Kết quả tìm kiếm cho "về các chứng chỉ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 49066
Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm (7/5/1954 - 7/5/2024) là một trong những trận đánh nổi bật của thế kỷ XX, trong khi sự kiện ngày 30/4/1975 giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng vĩ đại và ý chí kiên cường của nhân dân Việt Nam.
Qua hơn 1 năm triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ, vùng Đông Nam Bộ đã đạt những kết quả tích cực, đáng ghi nhận, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội cao hơn mức bình quân chung cả nước.
So với năm 2022, thu nhập của Tim Cook năm 2023 giảm gần 40%. Chi phí an ninh và đi lại của CEO Apple là 2,5 triệu USD.
Hoạt động du lịch diễn ra sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, bất chấp thời tiết nắng nóng, giá vé máy bay một số chặng nội địa tăng cao. Đây là bước khởi đầu tích cực để các địa phương trọng điểm du lịch tiếp tục đổi mới, nâng chất sản phẩm, dịch vụ, tăng sức hút với du khách trong suốt mùa cao điểm du lịch Hè (từ tháng 5 đến hết tháng 8), mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm.
Dưới đây là một số vấn đề rút ra từ cuộc điều tra của tờ New York Times liên quan đến tác dụng phụ của vaccine ngừa COVID-19.
Có một điều đặc biệt là dù thời đại có đa dạng chủng loại bánh kẹo đến đâu, thì những chiếc bánh quê không hề bị mất đi vị thế. Ngon, rẻ, đẹp mắt, phong phú…, bánh quê chiều lòng từ trẻ em đến người già. Bảo sao nghe ở đâu có chợ bánh quê, ai nấy đều háo hức tìm đến.
Bất kể ngày đêm, từng đoàn xe, chuyến xe mang băng-rôn “Giọt nước nghĩa tình”, “Chở nước từ thiện”… liên tục lăn bánh, mang nước ngọt đến hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn. Những chuyến xe kịp thời, làm cho nghĩa tình mùa hạn, mặn thêm đong đầy.
Hướng đến sản xuất sầu riêng bền vững, nhiều nông dân mạnh dạn thay đổi tư duy, phương thức canh tác, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tập trung xây dựng mã số vùng trồng để phục vụ xuất khẩu chính ngạch, nâng cao giá trị cho loại trái cây này.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.
Lao là bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm, lây truyền từ người bệnh sang người lành thông qua ho, hắt hơi hoặc khạc nhổ bừa bãi. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (năm 2022), Việt Nam là quốc gia có gánh nặng bệnh lao đứng hàng thứ 11 trong số 30 quốc gia có gánh nặng bệnh lao cao nhất thế giới.
Từ niềm tin và sự ủng hộ của doanh nghiệp (DN), số lượng DN tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh ngày càng nhiều; số tiền đóng hội phí tăng cao. Hiệp hội đang trở thành mái nhà chung để cộng đồng DN sẻ chia, hợp tác, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng; là cầu nối giữa DN với lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành, chính quyền địa phương.